top of page

Đạt Ielts 7.5 một lần thi và đi du học ngay với 30/60 buổi học | Mới Nhất Aug 2018.

Đã cập nhật: 20 thg 3

Không mất thời giờ với những câu hỏi tràn lan trên các diễn đàn như " Luyện thi Ielts thế nào hoặc lộ trình Ielts ra sao?" , bạn Ngọc Ngô đã đến thẳng Ielts House ngay khi nhận được giấy báo vào học đại học. Theo quy định của đại học Bách Khoa , nếu bạn có Ielts 6.0 thì sẽ miễn học Anh văn hết 4 năm đại học luôn.


Thế là được một thầy dạy Toán giới thiệu, bạn đã mạnh dạn đến học khóa Ielts 6.5 (60 buổi/ một tuần bạn học 5 buổi thì sẽ là 12 tuần = 3 tháng)


Chỉ 30 Buổi - MỘT NỮA KHÓA HỌC - CÓ THẬT HAY CHỈ THỔI PHỒNG?

Tuy nhiên, do quyết tâm lấy được mục tiêu này, bạn nâng cao sự chuyên cần, nỗ lực làm bài để nhanh chóng kết thúc khóa và đi thi Ielts ngày 18-8-2018.


Luyện thi Ielts uy tín chất lượng tại HCM
Bạn Ngọc 18 tuổi vừa đậu vào đại học đã đạt luôn Ielts 7.5

Vậy là sau 12 ngày thi, kết quả Ielts đã có làm bạn ngỡ ngàng. Không những chỉ có 6.5 hay ielts 7.0 mà bạn đã xuất sắc Đạt Ielts 7.5 một lần thi, giành con điểm tổng Overall 7.5 chỉ với lần thi Ielts đầu tiên.


Đạt Ielts 7.5 một lần thi
Đạt Ielts 7.5 một lần thi

Dưới đây là vài lời chia sẽ của bạn Ngọc Ngô cho các anh chị đang trên con đường luyện thi Ielts .


Đạt Ielts 7.5 một lần thi
Ban N. vui mừng với Ielts 7.5 , bạn sẽ không cần học Tiếng Anh trong đại học suốt 4 năm mà chỉ tập trung vào chuyên nghành.

Bạn Ngọc vui mừng sau khi Đạt Ielts 7.5 bất ngờ sau 30 buổi học!!!


Ieltsthaygia.com chân thành cám ơn bạn Ngọc và phụ huynh đã tin tưởng đăng kí và học nửa khóa đã thi và Đạt Ielts 7.5 trong một lần thi.

Ieltsthaygia.com cũng không quên cám ơn sự tin tưởng và giới thiệu học viên đến Ieltsthaygia của các Thầy Cô và các trung tâm tư vấn du học.


Quý bạn đọc lưu ý : Mỗi học viên sẽ có lộ trình với tài liệu và thời lượng luyện viết Ielts và Luyện Nói Ielts riêng với GV, chứ không có 1 lộ trình cho tất cả mọi người.


-------------

Luyện thi Ielts theo mục tiêu của học viên


#ielts7.5, #luyenethiielts, #ieltssuccess,#thanhcongkhihocielts,#lotrinhhocielts,#hocieltsonline


1.084 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page