top of page

Tôi nên chọn khóa Ielts nào? Fulltime or Partime Ielts Course?

Đã cập nhật: 3 thg 9, 2019

Quyết định chọn học Ielts vào thời điểm nào, học ở đâu và học khóa Ielts nào có thể là 1 khó khăn với nhiều bạn. Với đặc trưng riêng của mình, Ielts Thay Gia xin chia sẽ quan điểm về các khóa Ielts của mình để bạn đọc dễ quyết định hơn? Các tiêu chí chọn 1 lớp ielts sẽ phụ thuộc vào các yếu tố:

  1. Mục tiêu điểm Ielts,

  2. Bạn đang ở đâu xa hay gần với lớp học,

  3. khi nào bạn phải thi Ielts và hiện tại bạn đang còn đi làm hay không?




Lựa chọn dựa theo Mục tiêu điểm Ielts?

Nếu các bạn chọn điểm trung bình Ielts từ 5.0 đến 6.0, và đầu vào khá ổn, thì các bạn có thể chọn học lớp ielts tối từ 7-9pm. Đây là giờ thông dụng và phổ biến với các bạn còn đi làm.

Nếu năng lực yếu thì chọn học tuần 3 buổi thôi để có thêm thời gian về nhà làm bài nhé.

Nếu năng lực tốt thì chọn học tuần 5 buổi cho mau hết khóa ielts và đi thi ngay.

Ai nên học Lớp FULL TIME


Khoảng Cách Đi học Xa hay Gần?

Lớp Tối có thời gian học ngắn, chỉ 2 tiếng, cho nên nếu nhà xa, đi lại nhiều thì không đáng , hãy suy xét học lớp sáng tới 3 tiếng mà học phí không đổi các bạn nhé.


Khi nào bạn phải thi IELTS?

Trong thời gian ngắn nhất mà muốn có kết quả tốt nhất thì các bạn phải làm việc nhiều nhất có thể. Vì vậy Khóa học Sáng FUllTIme tuần 5 buổi mỗi buổi học 3 tiếng là lựa chọn hợp lý nhất cho mình.


Bạn Còn đi làm hay không?


Lớp tối dành cho bạn nào còn đi học và đi làm. Lớp sáng thì ngược lại.


Tóm lại :

  1. Lớp sáng là Lớp FULLTIME chất lượng cao dành cho bạn nào chỉ tập trung học Ielts hoặc muốn có kết quả Ielts tốt hơn. Điều kiện là các bạn phải đi ngủ sớm để sáng không đi học trễ và tỉnh táo trong 3 tiếng học nhé.

  2. Lớp tối là lớp Part-time dành cho người bận việc. Kết quả là lớp này chất lượng không bằng lớp sáng, vì Thời lượng ngắn, học viên đông ( Đa số các bạn rảnh lúc tối mà)

  3. Với các khóa điểm cao , sức học yếu, chúng tôi tư vấn các bạn học khóa dài để đủ thời gian cho mình tiếp thu kiến thức và không quá Stress, chứ không vì mục tiêu doanh số. Lợi điểm của lớp Ieltsthaygia là không chịu áp lực doanh số như các trung tâm nên việc lựa chọn học viên nghiêm túc và khắc khe để giữ chất lượng.

  4. Cùng 1 mức học phí, nhưng lớp sáng chất lượng học cao hơn do học viên ít hơn thời gian học lâu hơn được thực hành nhiều lần hơn. Mục tiêu học là để đạt điểm Ielts của học viên nên chúng tôi chú trọng vấn đề chất lượng nhất.

  5. Cực chẳng đã, các bạn còn đi làm đi học thêm thì buộc phải học Ca Tối và chúng tôi cũng cố nâng giờ lên thành 2 tiếng .

  6. Ngoài ra các bạn còn làm bài theo Group và có bài tập Listening và Reading IELTS ở nhà để làm nữa nhé chứ không phải chỉ có trên lớp học mà thôi.


Cám ơn các bạn đã tham khảo. Nếu vẫn chưa xác định được giờ học hay băn khoăn, vui lòng gọi cho chúng tôi 0934.999.995 để tư vấn.


Học Ielts cần chuẩn bị chu đáo, càng sớm càng tốt, và cần phải quyết liệt, học ngắn thi ngay mới đậu các bạn nhé.


Vì Ielts khó hơn chúng ta tưởng nên thái độ học của học viên cũng như việc ưu tiên thời gian thế nào cho khóa học mới tạo được kết quả mong đợi đó.


Không phải cứ cắp sách vào lớp nghe và chép mà thi Ielts được.


56 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page