top of page

Ielts là gì? Định nghĩa ngắn gọn của Ielts House.

Đã cập nhật: 21 thg 1, 2018

Ielts là gì?

Ielts là tên viết tắt của "hệ thống kiểm tra anh ngữ quốc tế", là 1 chứng chỉ mà người đi nước ngoài lao động , định cư hoặc học tập ở các nước nói tiếng Anh cần có. Thang điểm Ielts là điểm 9.0 cao nhất và kiểm tra 4 kĩ năng : Nghe (30 phút) , Đọc, Viết, và Nói (15 phút)




Tôi nên học ielts ở đâu?

Hiện có nhiều trung tâm ngoại ngữ, các thầy cô , websites từ VN và nước ngoài đều có hướng dẫn học Ielts có phí hoặc miễn phí. Các bạn nghiên cứu chọn ra khoá học phù hợp bản thân nhất nhé.Các bạn có thể tham khảo học phí của Ielts Thầy Gia tại Đây.



Đăng kí thi Ielts ở đâu?

Hiện ở VN thì các bạn có thể đến IDP hoặc British Council (BC) để đăng kí. Các bạn chỉ cần google là ra địa chỉ của IDP hoặc BC. Lệ phí thi Ielts hiện nay là 4,750,000 vnd.


Mấy điểm Ielts thì đi du học Canada/ Mỹ/ Úc?

Điểm Ielts cần để du học phụ thuộc vào chương trình học của học viên ; chương trình ESL ( học lại tiếng Anh ) thường cần thí sinh có 5.0 và không môn nào dưới 4.5 như chương trình đi CES2017 CES 2018 hiện nay của Canada ( Chương trình du học không chứng minh tài chính- #ces2017,#ces2018, các bạn #google để biết thêm về chương trình này nhé.) Nếu thí sinh đi học đại học luôn thì cần khoảng 6.0 đến 6.5 trở lên, còn nếu muốn định cư hoặc là 7.0 bốn kĩ năng cho nghề Nurse tại Úc, và 6.0 tất cả 4 kĩ năng.


#bangdiemielts,#coidiemielts,#ielts_score_report

Có cần lấy điểm Ielts càng cao càng tốt hay không?

Không. Trừ khi các bạn bị ám ảnh phải lên đỉnh cao hoặc đam mê việc học Ielts, còn lại tuỳ mục đích mà chúng ta xác định điểm cần học. Bởi học Ielts để lấy điểm cao là quá trình lâu dài cần tập trung và phải có cơ bản vững chắc.

Học Ielts có khó không? Ielts 5.5 hay Ielts 7 có khó không?

Kể từ điểm Ielts 5.5 trở lên được xem là khó với những bạn chỉ có căn bản tiếng Anh và muốn học ngắn từ 3-4 tháng. Nếu có thời gian 6 tháng thì việc học Ielts mục tiêu 5.5 sẽ dễ hơn.

Hiện nay học Ielts không khó vì có nhiều tài liệu giáo trình trên mạng và nhà sách hỗ trợ. Vấn đề là có thời gian và học 1 cách có hệ thống, khoa học với thời lượng hợp lý.



Tóm lại, học Ielts chỉ khó khi : Đầu vào thấp, điểm mong muốn cao, thời gian học Ielts ngắn , và học viên không có thời gian tập trung học ( do vướng bận gia đình, công việc)


Để lại comment nếu các bạn có thắc mắc về Ielts hoặc chat với Ielts Thầy Gia nhé.

69 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page