top of page

"Ghét" Tiếng Anh nhưng Thành công với Khóa 20 ngày cam kết Ielts 5.0

Đã cập nhật: 7 thg 5, 2018

Lại một câu chuyện truyền cảm hứng về học Ielts vừa được ghi nhận tại Ielts Thầy Gia. Học viên " ghét tiếng Anh" và định bỏ học ngay sau 2 buổi đầu tiên. Thầy đã động viên và bạn theo hết 20 ngày học để rồi Viết Ielts được 5.5.

Chỉ cần theo dõi clip sau và nhìn bảng điểm với môn Nói 3.5 Ielts Speaking, quý đọc giả sẽ thấy bạn Bin của chúng ta yếu thế nào. Rất yếu.


Lại 1 học viên " không biết gì" luôn muốn bỏ cuộc khi học tại Ieltsthaygia thành công!!! Cám ơn em đã theo đến 20 ngày.

Bin vui mừng nhận thưởng. Trên hết là niềm tin vào việc học Anh văn của em đã được khôi phục. Em hiểu rằng chỉ cần học đúng hướng, đều đặn, em có thể thành công

thế nào.


Bin đến từ Quảng Trị với ước mơ đi du học Singapore mục tiêu Ielts 5. Nay Bin đã toại nguyện. Trước khi vào Ielts Thầy Gia , Bin cho hay em đã đi học 1 lớp Giao tiếp gọi là lấy căn bản nhưng em không tiếp thu được gì. Sau đó em chuyển vào chương trình Ielts 20 ngày của Thầy Gia. Xét theo đầu vào và các tiêu chuẩn thông thường, thì em " không đủ chuẩn" để học Ielts. Thế nhưng kết quả đã chứng minh cách học tại Ielts Thầy Gia hiệu quả.


Khóa Ielts 20 ngày là có thật!!!
Phần cam kết mục tiêu điểm và thời gian khóa học rất rõ ràng.

Bảng điểm Ielts 5.0 của Bin
Ielts score report of 5.0

Phan Bin chia sẽ cảm nhận về khóa học khó tin.

Mời đọc giả lắng nghe Video clip ngắn chỉ 3 phút để nghe Bin chia sẽ về trải nghiệm 20 ngày học mà em nói là sau 2 buổi đầu tiên, em cảm thấy " Quá khó" và muốn bỏ học ngay.

Cám ơn thời gian của quý đọc giả.

Tham khảo học phí xin bấm vào đây.https://www.ieltsthaygia.com/hoc-phi
1.135 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page