top of page

What Are the Next Steps After Submitting an Express Entry (EE) Canada Profile?

Đã cập nhật: 19 thg 3

Chuyện gì tiếp theo sau khi mở hồ sơ Express Entry?


Em mới mở profile EE trên Gckey account thầy Gia cho hỏi các bước tiếp theo là gì ?


Bạn phải đợi IRCC tiến hành Vòng mời. (round of invitations)


IRCC tuyên bố điểm cắt giảm tối thiểu ( minimum cut-off Scores ) của hồ sơ EE và tất cả các ứng cử viên có điểm số đó hoặc điểm số cao hơn số đó sẽ nhận được ITA.


Khi bạn nộp đơn xin PR, bạn phải tải lên một vài tài liệu như bản sao quét hộ chiếu, ảnh, báo cáo y tế, bằng chứng về quỹ, sinh trắc học, báo cáo đánh giá giáo dục, IELTS, chứng chỉ thông quan của cảnh sát và chứng chỉ kinh nghiệm làm việc.


Bước cuối cùng là trả phí nhập cư và chờ kết quả. Nếu bạn may mắn, bạn sẽ nhận được một email yêu cầu bạn nộp hộ chiếu để dán tem thị thực. Bạn cũng sẽ nhận được tài liệu Xác nhận Thường trú (COPR) cùng với hộ chiếu của bạn.


Bạn sẽ yêu cầu giấy chứng nhận cảnh sát ( Lý lịch tư pháp) cho bất kỳ quốc gia nào mà bạn đã ở trong sáu tháng liên tiếp. Giấy chứng nhận cảnh sát không bắt buộc đối với các quốc gia mà bạn đã ở trước 18 tuổi. Nếu chứng chỉ của bạn bằng một ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh hoặc tiếng Pháp, hãy gửi chứng chỉ cảnh sát cùng với bản dịch từ một dịch giả được chứng nhận để mở hồ sơ Express Entry (EE) Canada nhé.


Đối với các quốc gia mà bạn thường xuyên ở, nhưng không bao giờ lâu hơn sáu tháng, bạn có thể nộp giấy chứng nhận cảnh sát cùng với đơn đăng ký ban đầu của mình để tránh sự chậm trễ có thể xảy ra đối với yêu cầu tài liệu bổ sung.


Giấy chứng nhận cảnh sát ( Police check/. lý lịch tư pháp 2) được yêu cầu cho người nộp đơn chính, cũng như bất kỳ thành viên nào trong gia đình đi kèm từ 18 tuổi trở lên.



5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page