top of page

Cam kết luyện thi Ielts 6.0 trong 20 ngày học T4-2018

Đã cập nhật: 15 thg 1, 2019

Luyện thi Ielts chưa bao giờ là 1 nhiệm vụ dễ dàng bởi việc học nào cũng đòi hỏi sự kết hợp nhuàn nhuyễn và hiệu quả của thầy và trò. Phải có lộ trình học Ielts hợp lý kết hợp bài tập về nhà làm đủ hoặc dư thì khả năng đạt Ielts 6.0 mới có thể vững chắc cho chúng ta.


Một số bạn hay thắc mắc là không biết gì có học Ielts được hay không? Bản thân có học được khóa Ielts 20 ngày hay không? Thì các bạn nên làm rõ là Không biết gì về Ielts hay không biết gì về Tiếng Anh? Nếu không biết gì về Tiếng Anh ( Căn bản Yếu) thì mình nên đi học Căn bản rồi hãy học Ielts nhé.


Với khóa 20 ngày học ielts, thời gian dường như chưa đủ xây dựng 1 mối quan hệ để hiểu nhau. Vậy chúng tôi đã xoay sở thế nào để có thể hòa hợp giữa người dạy Ielts và người học để đạt kết quả Ielts mang tính quyết định cho nhiều học viên đến thế?


tin nhắn báo điểm đạt Ielts 6 của bạn Hùng sáng 20-4-2018

Cam kết luyện thi Ielts 20 ngày minh bạch rõ ràng.

Điểm đặc biệt của khóa Ielts Thầy Gia là không cần test đầu vào và khai giảng mỗi ngày. Đây là lợi thế cho các học viên cần học gấp và khẳng định chất lượng dạy học "" Bá đạo"" chưa từng có tiền lệ.



Các bạn có nhu cầu tham gia luyện thi ielts lấy điểm cam kết 5.0 , 5.5 ielts hoặc ielts 6 vui lòng tham khảo học phí, nội quy và cách đăng kí , hoặc liên hệ trực tiếp chị Mai để biết lịch học chính xác. Xin cám ơn .

* Lưu Ý: Khóa IELTS 20 ngày không dành cho thí sinh:

- Vẫn còn đi học , đi làm chuyện cá nhân.

- Chưa từng học qua IELTS nhưng trình độ tiếng Anh cơ bản.

- Nghe Yếu. ( Môn Listening là môn Yếu.)

- Điểm Yêu cầu Trên 6.0 ( Trừ phi vừa thi thiếu 0.5 hoặc 1.0 điểm)


Mọi chi tiết, vui lòng gọi 0934.999.995 Mrs Mai.

1.396 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page