top of page

5 Học viên đạt cam kết Ielts T8-2017.

Đã cập nhật: 30 thg 1, 2018

Nên học tiếng Anh, nhất là nên học ielts ở đâu tại tphcm là một vấn đề đau đầu nhiều bạn đang tìm kiếm chỗ học Ielts tốt nhất cho bản thân cũng như tìm thầy cô dạy Ielts giỏi ở tphcm. Có nhiều bạn đã đi học Ielts nhiều nơi , nản lòng vì học phí rẻ, lớp đông, lại học nhiều lớp trong khi thời gian đi lại có hạn, cần thi Ielts sớm.





Có rất nhiều bạn băn khoăn không biết chất lượng dạy Ielts tại Ielts Thầy Gia thế nào , mời các bạn xem và theo dõi trang ieltsthaygia.com qua 1 thời gian để thấy tỉ lệ dạy và học Ielts cao đến mức nào rồi hãy tự tin đăng kí nhé.



--------------------------------------------------------------

Tại sao nói Ielts house là lớp học dạy Ielts bá đạo nhất tại TPHCM ? Đó là vì lớp học này Không cần test đầu vào học viên Ielts mà vẫn cho ra kết quả Ielts học viên mong muốn. Thậm chí vượt cả điểm cam kết ielts học viên cần.Tỷ lệ đậu lần đầu là 50% tới 75% với mức điểm từ 5.0 đến 6.5

--------------------------------------------------------------

Luyện thi Ielts Hoàng Gia tại HCM đảm bảo điểm cam kết bằng hợp đồng minh bạch thời gian học linh động thực hành trực tiếp cùng GV theo trình độ của riêng mình. Khoá học tuần 5 buổi , 1 ngày học 2 buổi gần như là đặc trưng của Ielts House phù hợp người đi làm, đi học, đi lao động tay nghề tại Úc hay Canada để làm chăn nuôi hay làm Farm vì khoá kết thúc rất nhanh. --------------------------------------

Nếu bạn chưa biết Ielts là gì và các yêu cầu khác của ielts thì xem link dưới đây nhé.

http://www.ieltshousehoanggia.com/2017/05/tat-tan-tat-nhung-ieu-can-biet-ve-ki.html


Xem Video clip chia sẽ tại đây nhé: Hãy Follow Fan page để cập nhật tin hàng ngày.

Điểm đặc biệt của lần Phát thưởng này là tỷ lệ thí sinh của khoá 20 ngày cực cao. Trong 5 thí sinh nhận thưởng, có 4 thí sinh là tốt nghiệp từ khoá Ielts 20 ngày của Ielts House với điểm yêu cầu từ 5.0 đến 6.5



Bạn học sinh lớp 11 này đã học khoá cam kết Ielts 5.0 nhưng bạn đã đạt 5.5 !!!!

Trong đó , 4 thí sinh lần lượt Vượt Cam Kết, ví dụ Muốn 5.0 Ielts nhưng thi đạt 5.5. Muốn 6,0 Ielts nhưng lại đạt 6.5 Ielts.




Bạn Jun học khoá IELTS 20 ngày cam kết 5.5 và bạn đã đạt như ý!!!

Trong đó có 1 thí sinh do vướng bận công việc nên thời gian học chỉ có khoảng 10 ngày, kết quả vẫn đạt cam kết là 5.5 Ielts cho mục tiêu du học ,định cư.



Chị A đạt 5,5 IELTS với khoá IELTS 20 ngày nhưng chị học có 10 ngày thì đi thi luôn vì quá bận.

Buổi phát thưởng diễn ra sáng 12 tháng 8  năm 2017 và chúng tôi cập nhật hình ảnh, clip chia sẽ để bạn đọc tham khảo tính hiệu quả và minh bach của chương trình Ielts House.



CHị D đi Úc học khoá Cam kết 6.0 với 20 ngày nhưng chị đã đạt 6.5 IELTS.!!! Thật kinh khủng.



Bạn Tuấn đi Canada với khoá cam kết Ielts 6,5 học 60 buổi và bạn đã thành công!!!

Mọi chi tiết thắc mắc về Chương trình Ielts chất lượng cao dành cho người bận rộn , các anh chị vui lòng gọi trực tiếp Hotline 0934.999.995 Chị Mai để được giải đáp .

----------

#học_ielts_cho_người_chưabiếtgì

#mất_căn_bản_có_học_ielts_được_hay_không

#tạisaophảihọcielts

#nên_học_ielts_ở_đâu_tạitphcm

#cáchtựhọcielts

#Hướngdẫntưvấnthờiđiểm_thi_Ielts_nơi_đăngkíthiielts

89 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page